1. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng được thay đổi số lượng, mẫu mã, chủng loại các sản phẩm có trong đơn hàng tại thời điểm TVV Việt Nam xác nhận đơn hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu TVV Việt Nam giao không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng, tình trạng hàng có dấu hiệu không nguyên vẹn.
  • Khách hàng được đổi trả các sản phẩm trong trường hợp phát sinh khiếu nại, và các bên thống nhất kết luận sản phẩm lỗi về chất lượng từ phía nhà cung cấp.
  • Khách hàng có quyền yêu cầu TVV Việt Nam hỗ trợ trong việc giải quyết khiếu nại.
  • Khách hàng tự trang bị cơ sở vật chất, địa điểm kinh doanh, kho bãi và hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả hàng hóa đã giao trong việc tồn trữ, trưng bày, vận chuyển.
  • Khách hàng tiếp nhận toàn bộ số lượng hàng trong đơn hàng đã đặt được xác nhận bởi TVV Việt Nam.
  • Khách hàng kiểm tra số lượng, tình trạng hàng hoá có trong đơn hàng, và kí biên bản giao nhận cùng TVV Việt Nam.
  • Khách hàng thực hiện việc thanh toán theo thoả thuận của hai bên.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo quản, trưng bày hàng hoá do Bên A cung cấp, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong tình trạng tốt.
  • Khách hàng cam kết không bán hàng nhái, hàng giả và hàng do một bên khác cung cấp, cùng mang nhãn hiệu, mẫu mã hàng hóa của TVV Việt Nam cung cấp.
  • Khách hàng cam kết bán hàng theo giá chung của thị trường hoặc theo bảng báo giá niêm yết của TVV Việt Nam.
  • Mọi hoạt động quảng cáo, thúc đẩy doanh số do khách hàng tự thực hiện, nếu có sử dụng đến logo, hình ảnh, thương hiệu của TVV Việt Nam phải cần có sự đồng ý của TVV Việt Nam.
  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin của khách hàng, sản phẩm trong trường hợp cần TVV Việt Nam hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

2. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA TVV VIỆT NAM

  • TVV Việt Nam có quyền thu hồi, thay thế các sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu từ nhà sản xuất.
  • TVV Việt Nam được sử dụng hình ảnh của khách hàng trên website, các trang thương mại điện tử, hội nghị khách hàng và mạng xã hội của TVV Việt Nam.
  • TVV Việt Nam có quyền tạm ngừng tiếp nhận đơn hàng của khách hàng trong trường hợp khách hàng chậm thanh toán.
  • TVV Việt Nam có quyền đòi bồi thường nếu khách hàng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của TVV Việt Nam.
  • TVV Việt Nam có nghĩa vụ phát hành  hóa đơn tài chính cho khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • TVV Việt Nam có trách nhiệm hỗ trợ, phối hợp với khách hàng trong quá trình tiếp nhận đơn hàng và giao nhận hàng.
  • TVV Việt Nam cam kết không giao hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng…
  • TVV Việt Nam cam kết cung cấp những chỉ dẫn cần thiết liên quan đến sản phẩm