MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn Thương mại điện tử
- Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top” cho các sản phẩm của công ty trên các kênh Thương mại điện tử.
- Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí…
- Cập nhật thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho trưởng Bộ phận.
- Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số.
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Đã có kinh nghiệm về Vận hành sàn Thương mại điện tử
- Kỹ năng sáng tạo – Kỹ năng vận hành gian hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Chủ động, nhanh nhẹn
QUYỀN LỢI – CHẾ ĐỘ:
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 + phụ cấp 1.000.000 + thưởng
- Phụ cấp khác: Theo quy định của công ty
- Thử việc: Tối đa 02 tháng, hưởng 85% lương
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực làm việc của bản thân
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Du lịch 1 lần/năm, sự kiện tổ chức đều đặn hàng tháng, hàng quý: Du lịch trong trong nước, Gala cuối năm, Teambuilding, du xuân.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định